Thanh Toán

Hướng dẫn thanh toán

các thông tin cần biết khi thanh toán và sử dụng dịch vụ tại Onet

Khi sử dụng dịch vụ của Onet, hàng tháng hoặc định kỳ Quý khách hàng sẽ nhận thông báo cước từ chúng tôi qua các kênh sau:

  • Email: email này Quý khách đã đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Xem cước trực tiếp trên trên web hỗ trợ dịch vụ: Quý khách có thể dùng tên truy cập và mật khẩu truy cập vào website: https://onet.vn/members để xem cước phí sử dụng và thông báo cước định kỳ.

 THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

Với hình thức thanh toán này, sau khi bạn hoàn thành các bước đăng ký trên website, bạn ra ngân hàng và chuyển tiền cho chúng tôi vào 1 trong những tài khoản dưới đây, sau đó bạn scan giấy xác nhận chuyển tiền (Ủy nhiệm chi) và gửi kèm theo yêu cầu hỗ trợ trong hệ thống quản lý khách hàng tại đây hoặc liên hệ trực tiếp với các nhân viên kinh doanh trên website để xác nhận thanh toán. Chúng tôi sẽ kích hoạt tài khoản của bạn trong thời gian sớm nhất (sau khi xác nhận việc thanh toán của bạn hoàn thành).

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi bạn chuyển tiền nhầm hoặc không phải tài khoản ghi trên website.

NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – VCB

VCB Nơ Trang Long – Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Chủ tài khoản. Đậu Khắc Nam

Số Tài KHoản. 0461000467330


 THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Với các dịch vụ hosting và domain thì sẽ được kích hoạt ngay khi thanh toán hoàn tất và hợp đồng chuyển sang “Đã thanh toán”.
Hiện tại chúng tôi hỗ trợ các hình thức thanh toán trực tuyến sau:

  • Thanh toán qua Paypal (www.paypal.com) : paypal@onet.vn
  • Thanh toán qua Bảo Kim (www.baokim.vn) : info@onet.vn

Lưu ý khi sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến:

  • Việc tự động kích hoạt chỉ khi thanh toán thông qua chức năng thanh toán trực tuyến trong hệ thống khách hàng tại địa chỉ https://onet.vn/members
  • Mọi hình thức thanh toán trực tiếp không qua hệ thống khách hàng của Onet chúng tôi không xử lý và sẽ hoàn lại tiền về tài khoản người gửi sau khi đã trừ phí giao dịch.
  • Nếu quá trình thanh toán hoàn tất nhưng do sự cố kỹ thuật hợp đồng của bạn không chuyển sang “Đã thanh toán” xin vui lòng liên hệ công ty để được xử lý.